Chính sách Đại Lý

NGUYÊN TẮC PHÁT TRIỂN LÂU DÀI VÀ BỀN VỮNG CÙNG ĐẠI LÝ

  1. Sẵn sàng chia sẽ lợi nhuận cùng Đại lý, chia sẽ cơ hội, chia sẽ lợi ích kinh doanh và đồng hành lâu dài, bền vững cùng Đại lý.
  2. Quan tâm, hỗ trợ Đại lý cũng như có những hỗ trợ hợp tác nhằm nâng cao tính mật thiết giữa Đại lý và Nhà phân phối, Nhà sản xuất.
  3. Bảo vệ tối đa cho Đại lý trước những biến động của Thị trường.
  4. Bảo vệ khách hàng cho Đại lý, đảm bảo tính công bằng trên toàn bộ hệ thống phân phối.
  5. Cùng đại lý mở rộng thị trường và mở rộng kênh phân phối của Đại lý.

 

1/ CHIẾT KHẤU MUA HÀNG ĐỊNH KỲ:

  • Dựa theo doanh số cam kết hàng quý, Quý đại lý sẽ được tham gia chương trình chiết khấu trên doanh số mua hàng dành riêng cho đại lý của Nhà phân phối
  • Khi đạt đủ doanh số mua hàng cam kết, Quý đại lý sẽ được hưởng khoản chiết khấu theo tỷ lệ đã thỏa thuận từ đầu.
  • Chính sách chiết khấunày độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ hoặc thúc đẩy kinh doanh khác từ Nhà sản xuất/Nhà phân phối cho Quý đại lý.

 

 Tỉ lệ chiết khấuDoanh số cam kết nămThưởng nămVượt doanh số năm
Đại lý cấp 1
Đại lý cấp 2
Đại lý cấp 3

(Sẽ trao đổi chính sách chiết khấu trực tiếp giữa hai bên)

 

2/ CHÍNH SÁCH CHUNG:

  • Chính sách về giá mua hàng:
  • Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác, Quý đại lý sẽ được hưởng chính sách giá dành cho cấp đại lý tương ứng.
  • Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho Quý đại lý trên thị trường.
  • Trong trường hợp Nhà sản xuất/ Nhà phân phối tăng giá Bán, Quý đại lý được thông báo trước tối thiểu trong vòng 30 tối đa 60 ngày để có chính sách nhập hàng cho phù hợp.

 

  • Chính sách giao hàng:
  • Bảng giá niêm yết không bao gồm phí vận chuyển đối với tất cả các đơn hàng.

Thời gian giao hàng:

  • Đối với khách hàng trong nội thành TP.Hồ Chí Minh: Hàng sẽ được giao trong vòng 12h kể từ khi khách hàng chốt đơn hàng với bộ phận kinh doanh.
  • Đối với khách hàng ở tỉnh: Hàng sẽ được giao trong vòng 24h đến chành khách hàng yêu cầu (trong nội thành TP. Hồ Chí Minh) kể từ khi khách hàng chốt đơn hàng với bộ phận kinh doanh.

 

  • Bảo hành:

Theo Nguyên tắc:

  • Bảo Hành 24 tháng lỗi kỹ thuật do sản phẩm/Nhà sản xuất.
  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, tem và còn thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm hư hỏng sẽ được bảo hành trực tiếp tại phòng bảo hành của Công ty Đại Phát nhưng không quá 03 ngày làm việc.
  • Để tiến độ bảo hành được nhanh chóng, trong trường hợp Quý Đại lý muốn tự bảo hành nhanh cho khách hàng của mình, Đại Phát luôn hoan nghênh việc này & sẵn sàng cung ứng linh kiện đến khách hàng một cách nhanh nhất. Với điều kiện, nhà phân phối phải chụp hình rõ nét & giải thích chi tiết linh kiện bị hư hỏng qua ứng dụng Zalo hoặc khác… , đồng thời bảo quản và gởi trả lại chính linh kiện hư hỏng đó khi có yêu cầu.
  • Trường hợp bảo hành cho mỗi sản phẩm: 1 đổi 1 hoặc thay thế linh kiện mới hoặc thay toàn bộ thiết bị mới tùy theo mức độ hư hỏng.
  • Trường hợp không có linh kiện chờ nhập thiết bị về bảo hành, công ty sẽ cho mượn sản phẩm tương đương sử dụng trước.
  • Miễn Phí công kiểm tra và công sửa chữa sau 1 năm hết bảo hành sản phẩm.

 

3/ HỢP ĐỒNG NGUYÊN TẮC VÀ CÔNG NỢ:

  • Hợp đồng nguyên tắc:
  • Sau khi hai bên ký Hợp đồng nguyên tắc, Quý đại lý sẽ được đưa vào danh sách ưu đãi của Nhà phân phối, được hưởng các chính sách dành cho đại lý của Nhà phân phối.

 

  • Công nợ:
  • Đối với hai đơn hàng đầu tiên: Thanh toán 100% trước khi giao hàng.
  • Đối với đơn hàng thứ 3 trở đi:
  • Nếu thanh toán sau khi giao hàng, áp dụng mức chiết khấu như trong bảng giá đại lý, đồng thời đại lý cũng phải đặt cọc trước ít nhất 30% giá trị của đơn hàng đó;
  • Công nợ cho mỗi đại lý tại mọi thời điểm tùy theo thỏa thuận.
  • Khi đến hạn thanh toán, bộ phận kế toán Đại Phát sẽ thông tin đến cho đại lý qua các hình thức (email, điện thoại …). để cùng đối chiếu và xác nhận. Khách hàng phải có trách nhiệm thanh toán cho công ty.

 

  • Xử lý công nợ chậm:
  • Quá hạn thanh toán mà đại lý vẫn chưa thanh toán đủ công nợ phát sinh, đại lý phải chịu phạt thêm 2% trên tổng giá trị thanh toán
  • Đồng thời, nếu quá hạn thanh toán 30 ngày mà đại lý vẫn chưa thanh toán hết nợ thì Đại Phát sẽ tạm ngưng giao đơn hàng mới.
  • Trường hợp, đại lý quá hạn 2 lần thanh toán công nợ thì Đại Phát có quyền áp dụng hình thức thanh toán 100% trước khi giao hàng cho các đơn hàng tiếp theo.

 

4/ CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ:

  • Hỗ trợ về PR – Marketing:
  • Quý đại lý sẽ được hỗ trợ về catalogue, bảng báo giá, bảng hiệu, banner, quầy kệ, poster, … của công ty Đại Phát theo mức đăng ký doanh số hàng năm và theo tình hình thực tế.
  • Thông tin về Quý đại lý sẽ được quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng và trên website https://daphatech.vn/ (Công ty Đại Phát sẽ công bố khi đã được Quý đại lý đồng ý).
  • Quý đại lý được cung cấp thông tin về giá cả, hàng hóa, sản phẩm và các chính sách của Đại Phát, các chương trình marketing, nhân viên phụ trách hổ trợ thúc đẩy bán hàng.
  • Quý đại lý sẽ được Đại Phát giới thiệu khách hàng gần khu vực để khách hàng đến mua hàng.

 

  • Hỗ trợ về kỹ thuật, giải pháp:
  • Quý đại lý được đào tạo kiến thức từng dòng sản phẩm, kỹ năng tư vấn bán hàng và chuyên môn về kỹ thuật.
  • Quý đại lý được hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại, hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp tại chỗ khi có yêu cầu cũng như có những trường hợp vượt qua tầm xử lý sẽ được Kỹ thuật của Nhà phân phối hỗ trợ và đảm nhận.

 

  • Hỗ trợ về hàng hóa:
  • Trong vòng 03 ngày kể từ khi nhận hàng. Quý đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định lỗi từ nhà sản xuất. Trường hợp trong kho của Đại Phát hết hàng để đổi cho đại lý thì Đại Phát sẽ báo và xác định thời gian đổi hàng sớm nhất có thể hoặc thay thế/cho mượn sản phẩm tương tự.
  • Nếu quý Đại lý cần biết thêm chi tiết thì có thể liên hệ qua số hotline của Đại Phát 0903897168 (Phòng kinh doanh) để khiếu nại dịch vụ hay yêu cầu được tư vấn thêm.
  • Chúng tôi rất mong muốn cùng Quý Đại lý hợp tác để trao nhau cơ hội kinh doanh, cùng nhau phát triển vững mạnh.

 

5/ YÊU CẦU ĐỐI VỚI QUÝ ĐẠI LÝ:

  • Quý đại lý quản lý Khu vực, phát triển tăng trưởng người mua và thị trường .
  • Chủ động thiết kế xây dựng mạnh mạng lưới bán hàng.
  • Tự chủ động lên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển khách hàng, kế hoạch đem sản phẩm tiếp cận người tiêu dùng tại khu vực mình đang phụ trách.
  • Hỗ trợ Hãng / Nhà phân phối khi có những chương trình khuyến mại, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh thương mại của Quý đại lý. Không kinh doanh thương mại mẫu sản phẩm không rõ nguồn gốc nguồn gốc.
  • Không bán phá giá .

Trân trọng!

Hỗ trợ

Hotline Trợ giúp !

BỘ PHẬN KINH DOANH

Mr Đức: 0967383126

Ms Vy: 0903897168

Mr Sinh: 0908236168

Mr Phong: 0907236168

Mr Hiếu: 0909641490

HỖ TRỢ KỸ THUẬT

Mr Đạt: 0908767168

Mr Khương: 0798898555

Mr Đức: 0967383126

BẢO HÀNH

Mr Danh: 0979894168

KẾ TOÁN

P. Kế toán : 0908505168